Sói EXO và concept yêu tinh tóc xoăn

Tôi thì không phải một người yêu đời cho lắm, ngày nào tỉnh dậy thì cũng thấy thường thường thôi có vài ngày thì muốn ngủ tiếp năm trăm năm nữa rồi hẵng tỉnh dậy, vì nhiều khi tôi bị stress vớ vẩn ấy mà, nghĩ mệt quá nên vẫn muốn tiếp tục ngủ.

Nhưng ngày hôm nay khi tôi tỉnh dậy, thì ước mình đéo tình nữa cho xong …

Vâng, và lí do thì chắc ai cũng biết cả rồi.

Vài ngày hôm trước, khi mọi người có tin EXO comeback với concept Lucky One và Monster tôi còn tưởng hai bên oánh nhau một bên thiên thần một bên phản diện kiểu thế, nhưng đéo phải.

À Ok đéo đánh nhau, tôi chấp nhận.

NHƯNG AI NGỜ CÁI CONCEPT LUCKY ONE NÓ LẠI NHƯ NÀY CƠ CHỨ ?

Kết quả hình ảnh cho lucky one teaser

ĐM CHÚNG MÀY CÓ THẤY NÓ GIỐNG MẤY CON YÊU TINH HAY ĐỨNG Ở PHÍA CUỐI CẦU VỒNG CANH CHẬU KHO BÁU KHÔNG ???????

Vì là một cựu học sinh của cô Kiều Thị Đệm trường THCS Nguyễn Du, Hà Nọi, cô luôn bảo tôi phải đcm phân tích vấn đề kĩ càng. Nên tôi sẽ phân tích con ảnh chín con quỷ này kĩ càng …

Thật kĩ càng !!

Vâng, bắt đầu với người làm tôi thất vọng nhất dù tôi cũng đéo kì vọng gì vào concept lần này của anh lắm từ khi anh nhuộm tóc đỏ chất chơi …

Kết quả hình ảnh cho lucky one teaser

Tôi nhớ hè năm ngoái, tôi đã bảo với người bạn bias Chanyeol của mình rằng ‘Đm tao thề năm sau nó để xoăn tóc đỏ concept bãi biển lướt sóng phong trần các thứ’. Thế đéo nào lại trúng thật ?? Chỉ lệch một tí là năm nay AOA concept bãi biển, còn các anh thì concept quỷ lùn tóc xoăn.

Vì lí do này mà từ sáng tới giờ tôi bị chửi lên chửi xuống, vì người bạn ấy của tôi ý mà, cũng ghét cay ghét đắng bộ tóc xoăn sợi mì của Chanyeol hồi MAMA, và nó tự hỏi tại sao anh lại quay lại với phong cách này, nhất là trong bộ đầu đỏ đéo thể tù túng hơn được như kìa.

Lìa ơi mày đùa tao à ???? Mày đùa tao phải không ??? Ai đó làm ơn bảo tao rằng trong MV nó sẽ không như này đi đội mũ len vào cạo trọc đi cũng được tao không quan tâm không quan tâm nữa !!!!!

Tiếp đến, lại là một con người khiến tôi vô cùng thất vọng vì tôi đã kì vọng quá nhiều.

Kết quả hình ảnh cho lucky one teaser

Vâng ạ !! Vâng ạ !!!!!

Anh ơi, anh là người không cần phải cắt tóc ! Anh cắt tóc làm cái đéo đéo gì thế ạ ?! Trong khi Park Chanyeol, vâng chính là Park Chanyeol mới là người cần phải cắt tóc, mà có khi là chặt luôn đầu đi, thì thay vào đó anh, vâng anh !!! Lại cắt trụi bộ tóc xinh trai của mình đi là như nào ????

Để hôm nào em cho anh gặp con Đinh Hải My bạn em nhé ??? Anh thử xem anh có giống nó không trời ơi anh ơi ????

Trông quả tóc như bị cắt hỏng thế kia có bao giờ không ?????

Em thương anh Tú ơi em thương anh ….

Kết quả hình ảnh cho lucky one teaser

Nhân ơi em bảo này, mình có biết em yêu mình không ?

Cho dù có đợt mình đã tạm chia tay …

Nhưng mình có biết em vẫn muốn quay lại với mình không ? Mình là bạn trai em kia mà sao mình lại lại thế mình ơi ?????

Em nghĩ là ấy mà, mình trét màu đéo gì lên đầu chả đẹp (trừ màu đỏ nhé mình ơi đcm trừ màu đỏ !!), nhưng miễn là, miễn là !!! Mình để cho em quả đầu bình thường, thật bình thường, quả đầu buông thõng chải gọn ghẽ mượt mà, quả đầu có mái xinh trai iconic của Hàn Quốc ấy.

Chứ mình đang làm gì thế này ???? Mình thành cái đéo gì thế này ???

Cái màu tóc cả kiểu tóc này có hơi bị tôn da mình quá không ??? Trông nó có hơi bị Backstreet Boys không mình ơi ??? Mình nghe em nói không mình ????????

Đm Nhân ơi em khổ quá em khổ quá á á á á á á ….

Ngoài ba con người trên kia ra thì số còn lại của mấy con giời cũng gọi là tàm tàm, lúc đầu nhìn teaser thấy ai cũng xấu nhưng mà cuối cùng giảm thiểu chì còn ba con người này …

Tôi khổ, khổ quá mà.

Kết quả hình ảnh cho lucky one teaser

Ngược lại với Nhân, Đại có cái gì đấy rất chi là … nhí nhảnh ?

Và nhất là !! Mái tóc kia !! Vâng mái tóc kia, nó không hề, không hề !!! Không hề xoăn !!

Đợt tôi thích Đại cũng thế mà Đại bây giờ thì vẫn vậy, Đại vẫn khôn ngoan và là sự lựa chọn an toàn giữa những con người liều lĩnh thay đổi bản thân một cách quái dị kia.

Đại ơi Đại, đúng mình là bạn thân nhau có khác mình là tri kỉ, là soulmate, là forever one love, Đại luôn hiểu tôi như tôi hiểu Đại tôi rất yêu đại.

Mà nhìn cái ảnh của Đại trông concept nó cứ quen quen … Trông nó cứ kiểu Call me maybe thiếu đi áo khoác da và tươi tắn màu mè kiểu Dumb Dumb ấy đại khái là tôi rất thích cái này ok ?

Kết quả hình ảnh cho lucky one teaser

Nhiều người chê Huân thế nhỉ ?

Tôi thấy Huân cũng được mà Huân nhỉ ? Cái áo xanh kia với cái phông nền hồng đại khái là tôi thấy nó rất hợp chứ đéo như đỏ và xanh nước biển haha. Bộ mặt này mà set screen điện thoại là hơi xịn đấy Huân nhể ?

Thật ra thì tôi vẫn đéo hiểu Lucky one R&B tươi sáng thế nào mà mặt mấy cu cậu cứ như vừa chơi thuốc xong sập cần thế này thì quan ngại vãi loz về việc mua bán album đợt này.

Dù sao thì tôi vẫn chấm Huân nhé mặc kệ các mày …

Kết quả hình ảnh cho lucky one teaser

Vợ ơi anh bảo này, nhìn đến ảnh em và so sánh với ảnh cậu Đại thì anh thấy hơi … khập khiễng … ?

Vì ảnh cậu Đại trông khá thế kỉ 21 còn em thì trông hơi … ông bà già ?

Em mà thay quả quần bỏ bẩn kia bằng cái yếm hay gì đó và đội cái mũ bere vào thì chính xác là ông bà già luôn haha.

Tuy nhiên anh chỉ nói thế thôi chứ anh cũng không chê em đâu, cho dù ảnh em set screen đéo đẹp nhưng anh vẫn tha thứ cho em vì anh cũng khá thích kiểu tóc này (on em) và đại khái là trông nó cũng không tù lắm. Vẫn đẹp vẫn đẹp ~

Kết quả hình ảnh cho lucky one teaser

Ừm … Như trên.

Kết quả hình ảnh cho lucky one teaser

Ngược lại với Xán Lìa thì Biện Hiền trông có vẻ khá đáng yêu trong concept chú chó poodle mặc chiếc áo len đan lưới trông như cái lưới đánh cá …

Nhưng mà tôi nghĩ là Biện Hiền đẹp sẵn rồi nên để như nào cũng đẹp thôi (trừ tóc đỏ tôi lại phải nhắc lại trừ tóc đỏ !!). Bộ đầu xoăn của Biện Hiền là màu đen, nên không rõ lọn lắm nên tôi cảm thấy ờ ờ, cũng tàm tạm, cả trông nó cứ fluffy cute moe nên là tôi …

Kết quả hình ảnh cho lucky one teaser

Và đương nhiên, tôi sẽ để dành thứ tốt nhất cho cuối cùng.

Quay lại với Kim Nhân, mình ơi mình nhìn đi, em chỉ mong mình để tóc như anh bạn này thôi rồi mình trét cái đéo gì lên đầu cũng được em cũng chấp nhận mà …

Tôi nhìn ảnh này mà ghen tị với bias nhà người ta vãi lòn …

Tuy mái tóc này nó vẫn có xu hướng hơi nấm nấm giống đầu đỏ của Xán Lìa, nhưng tôi nghĩ thế này là ok vãi lon rồi vì tôi lại rất thích màu tóc này nữa, màu kiểu cotton candy ấy ớ hợ ớ hợ ..

Nhưng mà… ĐM này … năm nay mốt đầu xoăn à ?

Anh để tóc thẳng cũng đéo cho anh để thẳng cứ phải thêm tí lọn xoăn xoăn vào là thế đéo nào hả chúng mày ơi ??????? ĐM kì lạ vãi lon để yên cho người ta đẹp đi có được không ?????

Tôi sẽ đi ngủ tiếp vậy … Khi nào những thứ kì lạ này qua đi thì hẵng gọi tôi dậy cảm ơn rất nhiều …

'Update concept ver Monster'

Cái đéo gì thế …

Kết quả hình ảnh cho monster teaser

Kết quả hình ảnh cho monster teaser kai

Tôi nghĩ là tôi sẽ đéo nói nữa !

Tôi dí lon nói nữa ! Tôi đéo muốn nói tôi bất lực tôi sẽ từ bỏ tôi sẽ buông lơi !!!!!!

Nhân ơi mình chia tay nhé mình chia tay thật nhé anh thay concept đi rồi hẵng sống tiếp !!!

Đù mè Tú, vailon Tú, tôi … sẽ không bình luận gì thêm nữa, tôi quá thất vọng rồi.

Hưng yêu tôi, Huân yêu tôi, Đại yêu tôi Biện Hiền yêu tôi, ai cũng yêu thương tôi vỗ về tôi trừ hai con người này trừ hai chúng mày !!!

Tao sẽ hủy diệt tất cả !!!!!

3 thoughts on “Sói EXO và concept yêu tinh tóc xoăn

  1. Reblogged this on April or may and commented:
    mình rất bực mình vì các ộp pa comeback 1 tuần rồi mình mới đọc được bài này =))))) nhưng mà thề vlon có ông trời chứng dám lấy đâu ra người bạn bias chanyeol nhỉ =))

Leave a Reply

